CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN CHÂM CỨU VÀ Y HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM:
Với
tấm lòng nhân ái, bao dung, luôn hướng về cộng đồng, Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là lý do doanh nghiệp tập trung hoạt động vào một số lĩnh vực can thiệp cho các bệnh nhân bị bại não, tự kỷ, chậm vận động…

CHO ĐI ĐỂ… HẠNH PHÚC

Một trong những sự kiện ý nghĩa mà Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam triển khai gần đây là tài trợ xây dựng nhà văn hóa thôn Ninh Lai, xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và quyết định đỡ đầu 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Ngày 25/2/2024, người dân xã Ninh Lai đã vô cùng xúc động, vui mừng chứng kiến Lễ khởi công xây dựng nhà văn hóa của thôn. Công trình do Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Chấn Hưng, Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam, Tập đoàn Cao su Việt Nam, UBND xã Ninh Lai và một số nhà tài trợ phối hợp tổ chức.

Nhà văn hóa thôn Ninh Lai được tài trợ xây mới với tổng trị giá 3 tỷ đồng sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương. Và đây cũng là nơi tổ chức các hội nghị, hội thảo, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân; Là địa điểm để bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương. Ngoài ra, nhà văn hóa thôn mới được xây dựng khang trang, hiện đại sẽ góp phần cải thiện diện mạo của thôn, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, là nơi gắn kết cộng đồng, tạo điều kiện cho người dân giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam đã nhận đỡ đầu nuôi 3 cháu có hoàn cảnh khó khăn và định hướng nghề nghiệp sau này ở Trung tâm đào tạo y học cổ truyền và hệ thống phòng khám của công ty tại số 20BT1 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Hà Nội. Được biết Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và đào tạo về châm cứu, y học cổ truyền với đội ngũ giáo sư, bác sĩ, y sĩ, kỹ thuật viên, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về y học cổ truyền. Tại hệ thống Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền của Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam tập trung khám và điều trị các bệnh lý về thần kinh, cơ xương khớp và các bệnh lý nhi khoa, đặc biệt là chứng bại não, tự kỷ, chậm vận động ở trẻ em. Đây là mong muốn, định hướng mà doanh nghiệp ấp ủ thực hiện từ lâu, nhằm phần nào giúp đỡ, hỗ trợ những bệnh nhi mắc bệnh, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm bớt nỗi đau, thiệt thòi mà các em đang phải gánh chịu.

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN CHÂM CỨU VÀ Y HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM: CHUNG TAY SƯỞI ẤM những mảnh đời khó khăn

Tới đây, Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam sẽ tiếp tục đồng  hành  cùng các tổ chức chính trị như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam… tham gia tích cực các hoạt động  xã  hội để phần nào sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn…

NHÂN LÊN NHỮNG TÂM HỒN ĐẸP!

Thực tế, hoạt động thiện nguyện, xã hội đang phát triển rất mạnh trong doanh nghiệp. Điều đó cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Tham dự Lễ khởi công xây dựng nhà văn hóa thôn Ninh Lai, ông Đỗ Văn Chiến – Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao tấm lòng của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tài trợ xây nhà văn hóa cho thôn Ninh Lai và doanh nghiệp nhận đỡ đầu cho 3 em nhỏ tới khi 18 tuổi.

Ông Đỗ Văn Chiến nhấn mạnh: Trong cộng đồng những địa phương khó khăn, những mảnh đời khó khăn còn rất nhiều và họ mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành, chung tay giúp đỡ… Tiếp lời Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt Nam khẳng định: Tới đây, Công ty Cổ phần Bệnh viện Châm cứu và Y học cổ truyền Việt  Nam  sẽ  tiếp  tục đồng hành cùng các tổ chức chính trị như Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam… tham gia tích cực các hoạt động xã hội để phần nào sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với Doanh nhân & Pháp luật, đại diện Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền cơ sở Mỹ Đình – Trưởng Phòng khám – Bác sĩ CKII Vũ Thị Vui cho hay: Tiếp tục hành trình nhân ái, hướng tới lan tỏa đến cộng đồng người dân về khám chữa bệnh bại não và tự kỷ, đặc biệt là những gia đình có con bị bệnh; Đồng thời, nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những thiệt thòi của trẻ em bị bệnh bại não – tự kỷ có hoàn cảnh khó khăn, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền sẽ có những buổi khám bệnh miễn phí cho các trung tâm có các bé bị bệnh. Ngay trong dịp đầu Xuân, phòng khám đã có buổi thăm khám và tặng quà cho các bé ở Chùa Thiên Hương (Hưng Yên) và phát hiện có 1 con bị down, 1 con tự kỷ, 2 con bại não (cần can thiệp và hỗ trợ điều trị đặc biệt).

Theo Bác sĩ CKII Vũ Thị Vui: Trong năm 2024, phòng khám sẽ tiếp tục khám bệnh miễn phí cho nhiều trường hợp trẻ em ở các trung tâm, tổ chức trẻ em và hỗ trợ chữa miễn phí cho một số em bị chứng bại não, tự kỷ… Việc làm này không chỉ thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo doanh nghiệp đối với cộng đồng mà còn góp phần nhân lên những nghĩa cử, tâm hồn đẹp trong xã hội.